Friday, 3 April 2015

สิ่งที่ไม่อยากเปิดเผยหรือว่าสิ่งที่ไม่มีใครคนไหนอยากเปิดเผย ใน Alibaba

ปล่อยของในAlibaba อย่างไรให้คนเซิจเจอรวดเร็วที่สุด
ถ้าเราต้องการจะขายของที่เป็นรูปแบบ e-commerce นั้น มันจะมีองค์ประกอบหลายๆ อย่างที่จะนำมาเป็นตัวผลักดันผลที่เกิดขึ้นพร้อมทั้งหนึ่งในนั้นคือกลยุทธ์การเขียนบทความเพื่อจะประชาสัมพันธุ์สินค้า ที่ต้องบอกออกมาว่าปัจจัยเหล่านี้จะเป็นตัวบ่งชี้ผลสำเร็จก็เนื่องจาก มันไม่ใช่เพียงการโพสต์หรือโฆษณาให้ผู้ซื้อใส่ใจในตัวผลิตภัณฑ์แค่นั้นแต่ยังคงต้องเขียนบทความให้ผู้ใช้สามารถตรวจหาสินค้าเจอได้ไม่ซับซ้อนด้วย

ข้อความนี้จะบรรยายเทคนิคที่ไม่ค่อยมีใครเผยเกี่ยวกับวิธีการเขียนบทความหรือโฆษณาผลิตภัณฑ์ในAlibabaที่ทุกๆท่านอาจจะมองข้ามเพื่อจะสามารถเอาไปใช้กับ Website ต่างๆอีกมากมาย ได้ด้วย
- ตั้งชื่อของซื้อของขายที่เราต้องการจะจำหน่ายให้มีลักษณะแบบเฉพาะเจาะจง จากตัวสถิติสินค้าที่อยู่ใน Alibaba ได้วิจัยแล้วว่าของซื้อของขายที่มีการเรียกชื่อแบบไม่กว้างใหญ่จนเกินพอดีหรือไม่ก็จำเพาะตรงตัว จะถูกผู้ที่อยากได้คลิกเข้ามาเฟ้นหาผลิตภัณฑ์นั้น คลิกเข้าไปดูรายละเอียดปลีกย่อยจำนวนมากกว่า จะนำเสนอกันไม่ซับซ้อนเลยก็คือ หากว่าท่านขายกระเป๋าชื่อเล่นของผลิตภัณฑ์ในบทความพวกนั้น ก็ไม่เหมาะที่จะจะเป็นแค่เพียงคำว่า “ย่าม” เท่านั้นแต่ถ้าว่าเราควรบอกรายละเอียดเสริมเพิ่มให้ลึกไปกว่าเดิมอีก อาทิ “เป้สานotopจากผักป่อง 100%” ถ้าว่าใช้อย่างนี้ผู้บริโภคจะสามารถอ่านชื่อเล่นผลิตภัณฑ์แล้วรู้ความหมายได้ในทันที
- เลือกจะใช้ Keywords ให้ถูกไม่ก็ใช้ Keywords ที่มีความหมายในทิศทางเดียวกันกับตัวสินค้า ผู้ที่เข้าใช้งานเว็บไซต์ Alibaba โดยมากจะใช้ช่องค้นหาที่อยู่ทางด้านหน้า Web ค้นของซื้อของขายที่ตัวเองอยากได้ดังนั้นพวกท่านต้องใช้คำเฉพาะที่เกี่ยวเนื่องกับชื่อสินค้าของพวกคุณมาเป็น Keyword เพื่อเพิ่มโอกาสในการวางขายได้เพิ่มมากขึ้นกว่าเดิม โดยท่านอาจจะใช้คำพูดที่เป็นชื่อเล่นแสลงไม่ก็ชื่อที่เขียนต่างกันแต่ทว่ามีความนัยเดียวกันก็ได้ อาลีบาบา โอกาสขายของใหม่ของผู้ประกอบการ

No comments:

Post a Comment